Trong văn hóa truyền thống Á Đông, nhất là Việt Nam, khi nói đến tình dục thường có ý kiến khá hà khắc và thường xuyên tránh né sự việc tế nhị này. Mặc dù nhiên, dưới góc nhìn khoa học thì tình dục cũng là 1 trong những bộ môn phân tích sinh lý nghiêm túc. Vị đây đó là quá trình rất cần thiết giúp loại người gia hạn nòi giống. Nó cũng tương tự bao quá trình khác vào hệ tâm sinh lý người, nếu sinh hoạt không lành mạnh sẽ đem lại những kết quả khôn lường, ngược lại, để giúp đỡ cho khung hình đạt sự cân nặng bằng, ổn định định. Cụ già xưa đang nhíu mi mà cho rằng cứ "vẽ đường mang đến hưu chạy", nhưng mà cũng buộc phải cho " hươu" biết mặt đường đúng nhưng mà chạy còn rộng để bọn chúng loạn cả lên.

Bạn đang xem: Tố nữ kinh toàn tập với hình ảnh minh họa

Tính dục được loài người nghiên cứu, viết ra, đã có lần lưu hành ở mọi nơi, qua phần đa thời đại như Kama-Sutra (Ấn Độ), Nhục người yêu Đoàn, Đạo Ma Mật Truyền, Ngọc Phòng túng bấn Kiếp (Trung Hoa),....Xưa, Tố nữ giới Bí Truyền được coi là pho sách nên cấm, dành riêng cho tầng lớp thượng lưu, trưởng đưa phong kiến của Trung Hoa.Nhiều người hà khắc cho rằng Tố nữ Kinh là tập sách trăng hoa dâm dật, trả lời con người đi đến hành vi bất chính. Thật là một trong điều lầm lẫn đáng tiếc, họ có biết đâu rằng chính vì sự không hiểu biết về thẩm mỹ ái ân nhưng mà bao nhiêu gia đình phải tan vỡ. Tố thanh nữ Kinh không phải là 1 pho kinh " bướm lả ong lơi" mà chính là một phía đi, một lẽ sống, là kim chỉ nam, là vị thầy thuốc lỗi lạc, một nhà chũm vấn tuyệt đối đời sống lứa đôi đến răng long đầu bạc .

Bác sĩ Huệ Hồng Anh.

Nguồn cội Tố phái nữ kinh:

Tương truyền, Tố đàn bà kinh là một trong những tác phẩm kinh điển của trung hoa do nữ Tố nàng viết. Nàng là một trong con fan rành rẽ thẩm mỹ và nghệ thuật yêu đương và là cố vấn cho Hoàng Đế về chuyện phòng the.Hoàng Đế là 1 trong trong tía vị vua thời thái cổ : Phục Hy, Thần Nông, Hoàng Đế. Hoàng Đế vốn fan thuộc giữ vực sông Hoàng Hà, là fan lãnh đạo của mấy cỗ lạc bự tại đây. Theo sử, ông sống vào khoảng 2.550 trước Công nguyên, thông tuệ, đang phát con kiến ra kim chỉ nam, đang quan cạnh bên được sự quản lý và vận hành của Thái dương hệ.

*
Trên mặt đất thì ông quan gần cạnh về phần đa dấu vết để lại do cầm thú chim muông tự đó xác minh phái đực chiếc của từng con. Về nhân văn, ông tùy chỉnh ra hệ thống chữ viết của người china thời đó. Nhờ sự phát minh này, người trung quốc mới ban đầu ghi lại những chuyện xẩy ra chung xung quanh mình lưu truyền lại đến đời sau. Về y khoa, Hoàng Đế và sáu vị bác sĩ trong nhóm Chi-Bách dứt một bộ Bách Khoa y học có tên là "Y học tập trọng điển" nhưng mà "Hoàng Đế nội kinh" là một quyển ngơi nghỉ trong cỗ đó.

1. Điều hòa âm dương, duy trì phong độHoàng Đế có rất nhiều cung người vợ nhưng giao vừa lòng không đúng cách thức cho nên những khi niên tuế vào độ ngũ tuần thì thần nhan sắc suy nhược không hề tráng kiện nữa. Ông mới đi hỏi bỏ ra Bách cùng Tố Nữ về kiểu cách thế giao vừa lòng đúng cách để khỏi suy nhược cơ thể thân thể. Vào sách Hoàng Đế nội kinh, thiên "Thượng cổ thiên chân luận"có ghi sự vấn kế này như sau:"Trẫm thường xuyên nghe người rất lâu rồi sống hàng trăm năm cơ mà động tác (tình dục) ko suy yếu. Bạn thời ni tuổi new vừa khoảng năm mươi mà lại động tác (tình dục) sẽ suy nhược...".Chi Bách đáp rằng : "Người xưa cũng chính vì được trường thọ vày họ phát âm thấu đáo đạo âm dương, từ kia chuyện gối chăn được thực hành thực tế hợp lý. Lão tử nói:"Vạn vật dụng phụ âm nhi bão dương, khí độc dĩ vi hòa".Bốn mùa, trời đất, âm dương, con người phải "thuận theo" kia là phép tắc cơ phiên bản của sinh sống còn, ví như nghịch lại hay vi phạm nguyên tắc tự nhiên và thoải mái này thì sẽ sinh ra không ít tai hại.Nàng Tố nàng lại phân tích và lý giải vấn đề như sau:

"Vấn đề hoàng thượng đưa ra đó, câu trả lời trả lời rất có thể căn cứ theo thuyết âm khí và dương khí ngũ hành. Như tính nước cực mạnh mẽ sẽ hủy diệt được tính lửa, sẽ là nguyên tắc tạo ra thể lực suy nhược ở bạn nam.Trong trời đất có năm yếu tố chánh (ngũ hành) là kim, mộc, thủy, hỏa, thổ. Chúng chế ngự nhau là mộc khắc thổ, thổ tự khắc thủy, thủy xung khắc hỏa, hỏa tương khắc kim, kim khắc mộc, mộc khắc thổ... Cứ vì thế mà tuần hoàn mãi mãi."

Vậy thì trường hợp thuỷ tính (nữ nhân) quá khỏe mạnh thì dễ dàng hại tới nóng tính (đàn ông). Phương diện khác trong những lúc giao hoan cao trào tốt hứng của đôi mặt so le thì cũng gây nên hậu quả ko tốt.Nàng phân tích:

"Nay Hoàng Đế nhanh chóng xuất tinh, suy nhược đụng tác (tình dục) là vì thiếu hiểu biết nhiều biết ở phòng sự một biện pháp bình thường. Kết quả là không cảm giác thống khoái mà là một trong trạng thái mệt mỏi mỏi. Tất cả vì Hoàng Đế không thông tỏ thuỷ tính với hỏa tính, không thông tỏ tệ trái của bất cân bằng âm dương."Nam nhâm hỏa tính, con gái nhân thủy tính. Lúc nước dâng lên rất cao (nước nôi tràn đầy đầm đìa) lửa bị tắt (xuất tinh, xìu, mệt). Lúc nước bị lửa đun sôi (cọ xát, chọc, đâm) thì nước sôi ào ạt, phùn phụt...Theo đó, cồn tác lúc quan hệ người nam cần dữ thế chủ động tiết chế, bình tĩnh, tiếp tục dương khí, chớ bị kích say đắm bởi cõi âm mà suy giảm thời hạn giao hợp. Hãy để lửa hâm sôi nước, không hẳn nước dập tắt lửa.2. Đa ngự, tiểu huyết (chiến đấu các mà không nhọc sức)Tố cô bé nói : " có một người con gái tên Thái thiếu nữ rất thâm phát âm đạo âm dương", Hoàng Đế không nên Thái phái nữ đi mời Bành Tổ cho bạn thỉnh giáo về phương pháp diên niên ích lâu (sống lâu).Bành Tổ trả lời:" giữ lại tinh khí, thu dưỡng tinh thần, uống các thứ thuốc tẩm bổ thì hoàn toàn có thể trẻ mãi ko già. Tuy nhiên nếu vẫn có ba thứ trên nhưng không biết phương pháp giao vừa lòng cho đề nghị phép thì cũng bất lợi thôi."Thái chị em nói: "Xin Bành tiên nhân sinh chỉ dãn thêm về đạo giao hợp để giữ lại được thân thể tinh tráng."Bành Tổ nói : "Đạo lý nầy tâm sự thì rất dễ hiểu thôi, chỉ hiềm loại người không theo hoặc theo mà thiếu tín nhiệm thôi. Hoàng đế bây giờ trăm công ngàn sự, tinh thần mỏi mệt tất yêu nào thấu đáo những lời giải thích về phép chăm sóc sinh. Ta chỉ xin nói đến trương đúng theo Hoàng Đế hoàn toàn có thể làm được cơ mà thôi.Hiện trong cung có không ít phi thiếp, chỉ việc thâm hiểu cái đạo lý giao hợp thì đã và đang nắm được phương thức nhiếp chăm sóc rồi. Lý lẽ là "đa dữ niên thiếu phụ giao hợp, tịnh thả số đông giao bất tiết" nghĩa là giao hợp thuộc thật nhiều cô gái trẻ trung nhưng lại tiết giảm sự phun khí xuất tinh. Tiết sút được bắn khí thì thân thể sẽ được nhẹ nhàng dễ dàng chịu, không mắc bệnh nào rất có thể sanh ra được. "

*

Bác sĩ Havelock Ellis

Bác sĩ Havelock Ellis khuyên các cặp vợ ông chồng nên tạo thành thanh xuân lẫn nhau trong bài toán chăn gối. Hai bên nên thú vui giao tình để cùng mọi người trong nhà thấy như new như trẻ. Người ông xã vui vẻ trong sự gợi xúc cảm, người vợ chải chuốt trang điểm, tạo nên thêm vẻ thanh xuân cho bản thân mình và cho việc giao hợp.

Nhìn lại lời nói của Bành Tổ bằng con mắt của người văn minh ta thấy ông khuyên nếu còn muốn hưởng niềm hạnh phúc đời thì phải tạo cho có được một ý thức vui vẻ (bớt lo lắng), một thân thể mạnh mẽ (ít phun khí, hưởng trọn tuổi xuân và sự nụ cười của người bạn tình ).

Hiện nay, nhiều cặp vợ ông chồng sau những năm hôn nhân thì cảm hứng nồng nhiệt độ trong cuộc ái ân càng giảm dần theo thời gian. Bao gồm thể, là bắt đầu từ những áp lực đè nén của cuộc sống, con cháu hay sự buồn rầu nhau, song lúc, lại dẫn mang lại trạng thái miễn cưỡng.

3. Cửu thiển, độc nhất thâm

Tức là "chín lần cạn, một lần sâu".Tố cô bé nói với Hoàng đế: “Khi hành sự thì phải coi cô gái như ngõa thạch (gạch ngói), tự coi bản thân như ngọc quí (kim ngọc). Khi nhấn thấy cô gái tới nấc khoái cảm, thân thể căn vặn vẹo luôn thì đề nghị mau mau rút dương vật thoát ra khỏi âm hộ.”Nếu muốn đoạt được nữ nhân thì khi giao hòa hợp phải quan trọng cẩn thận. Bên trên mình tín đồ đẹp, lúc hứng tình ước ao giữ cho khỏi xuất tinh không hẳn là dễ, nó kéo bản thân theo cạnh tranh lòng kềm chế, cẩn trọng lắm mới kềm chế được. Vấn đề này chằng khác gì thắng tua dây cương cứng mục rã chuẩn bị đứt vô con con ngữa chứng, hay đang đứng trên bờ vực thẳm của chóp núi cao. Chỉ việc sơ ý một ít thì tai sợ hãi sẽ xẩy ra không lường được.Căn cứ trên những trắc nghiệm y học fan ta thấy rằng phái mạnh nhân rất giản đơn hứng tình và khi tình hứng cho tới cao độ, bắn khí thì không còn giúp gì được nữa, dương chũm trở đề nghị xìu mềm, vô năng, ở ở kề bên người đẹp mắt lòng cũng hờ hững nguội lạnh. Nàng nhân trái lại thời hạn bắt trớn hứng tình chậm, sự sờ mó sờ sẫm (ái phủ) trong tiến độ đầu rất cần thiết để đưa chị em đến tình trạng chuẩn bị nhập cuộc. Bởi vì vậy lúc hai fan xáp lại, đã bao gồm một sự so le về thời gian hứng cảm. Dịp nam nhân đạt tới mức cao điểm hào hứng thì nàng nhân đôi lúc chưa đã đạt được cao điểm này.Ở đời đầu Trung quốc có một trong những người biết áp dụng nguyên lý châm cứu vãn để kích phù hợp dục tình của cô bé nhân trước lúc giao hợp, với họ đã đoạt được hiệu quả là để cho nữ nhân “xuân tình bộc phát” sẵn sàng đáp ứng nhu cầu để thuộc nhau đạt tới cao điểm sướng khoái cùng lúc. Nguyên tắc châm cứu vớt là “kích ưng ý 14 gớm mạch và những đường huyệt đạo.Sau kia khi thấy triệu chứng đã chín hương thơm thì vận dụng nguyên tắc “cửu thiển nhất thâm, hữu tam tả tam bãi nhược hoạnh hoành”. Đây là tuyệt kỹ của lối trai để tạo hứng thú tuyệt đại cho cô gái nhân thuộc mình giao hợp mà lại cũng là phương biện pháp chống xuất tinh sớm, 1 căn bệnh đem đến bẽ bàng cho những nam nhân.Cửu thiển” là chín lần đâm cạn, đâm dìu dịu để chuẩn bị cho thiếu nữ nhân ý xuân phơi phới, trung tâm hồn hoảng sợ như là khỉ chuyền ngựa chiến chạy. Thời điểm đó mới áp dụng “nhất thâm”, đâm dạn dĩ lút vào sâu ko chừa chút nào. Thâm nám sâu, quy đầu cọ sát vào chỗ kín tạo một trạng thái hào hứng tột độ. Âm hộ thời gian đó có tác dụng mở ra bóp lại. Nở ra để đón nhận hết, rút lại để bóp chặt ôm khít dương thể vào trạng thái độc nhất vô nhị thể hòa đồng.“Hữu tam tả tam” là kích động phía hai bên bờ của âm hộ. Cọ xát bên trái bố lần, bên phải bố lần. đàn bà nhân lúc này cảm thấy đâu đâu cũng có thể có dương thể rửa vào, sự vui tươi không thể nào lường được.Tất cả hồ hết vùng cảm giác sướng của âm hộ đều được tiết xúc rửa xát, bên mép, vào sâu, bên này, bên kia.4. Chăm sóc sinh, luyện khíHoàng Đế hỏi Tố phụ nữ rằng:“Nay ta ý muốn ngưng việc giao hợp 1 thời gian lâu hơn rồi mới quay trở về có được không?”Tổ cô bé đáp:“Không nên, trời khu đất có hiện tượng lạ mỡ đóng, khí âm khí dương có hiện tượng thi hoá, như bốn mùa xuân hạ thu đông và hiện tượng ngày buổi tối sáng đều vì thứ từ của thời hạn mà trở thành hoá thành không giống nhau. Con người ta cũng nên tuỳ theo nguyên tắc âm dương này nhưng hành động. Giả dụ ngưng giao đúng theo thì tinh khí không tuần hoàn, mẫu đạo âm khí và dương khí bị giảm đứt vì vậy làm sao mừng đón cái tiến trình thông thường đểnhiếp xẻ thân thể (bổ thân)? Phải theo phong cách luyện khí hành công nhiều lần, nên thải ra truất phế khí, cần thu vào tiễn khí (khí tươi mới) để tăng tiến sự tráng kiện thân thể”.Dương vật còn nếu không thường giao hợp thì chẳng khác nào bé rắn hổvì không cử rượu cồn mà yêu cầu nằm bị tiêu diệt cóng vào hang. Cho nên người khôn cần tuân theo lời chỉ dẫn đạo lý trên để sinh sản dịp cho tinh khí giữ thông trong toàn thân thể tới xương cốt, gân, thịt. Trong những lúc giao hợp bắt đầu dùng phép trả tinh để cho tinh dịch không bị cảnh tiêu tốn lãng phí vì tại một chỗ không dùng.

Xem thêm: Nhà Ngoại Cảm Phan Thị Bích Hằng Bị Bắt Vào Tù, Nhà Ngoại Cảm Phan Thị Bích Hằng Có Lừa Đảo

Đọc Tố chị em kinh ta khám phá thấy ngày xưa phối hợp nhiều cách thức dưỡng sinh chứ không phải chỉ theo một giải pháp nào đó mà bỏquên các cách khác. Trong các phương pháp này có nghệ thuật phòng the là một, và thẩm mỹ phòng the lại phối kết hợp nhiều phương thức dưỡng sinh khác.Ở trung quốc từ lâu bạn ta phân tích các giải pháp sinh hoạt, tập quán ăn uống uống, biện pháp giao hợp... Của những loại động vật hoang dã sống lâu để mang ra các “thuật chăm sóc sinh” như đạo dẫn, luyện khí, bầu tức, bích cốc,thực tiếp, giao hợp,... Sách Tố phái nữ là sách dạy dỗ về phòng trung, giao hòa hợp hay nhất, vày rất là hiệu nghiệm. Đây là túng bấn kiếp cho những bậc Đế vương vãi và kẻ thống trị quý tộc, họ nói riêng để theo đó mà hưởng của Trời.

*

Thần y Hoa Đà

“Đạo dẫn” tổng quan rất có thể coi như là 1 trong loại thể dục nhịp độ củaphép thể thao ngày nay, Trang Tử tất cả truyện Hoa Đà (145-280 Công nguyên) là lương y của trung quốc thời cổ đại. Hoa Đà rất xuất sắc vềphép đạo dẫn cổ truyền. Quan gần cạnh loài gấu leo cây, ông biến đổi ra cách rèn luyện tứ chi. Quan gần kề năm cách vận đụng của phi cầm, ông đề ra cách luyện tập để thân thể tráng kiện, niềm tin thoải mái. Nhờ theo phép đạo dẫn Hoa Đà sinh sống trường thọ, năm 99 tuổi tay mắt vẫn còn sáng tỏ, răng không rụng dòng nào.Ngày nay, ta nói nhưng không sợ, phép đạo dẫn là phần lớn động tác co duỗi, xấp ngửa, đi ngồi, đứng lên quỳ xuống, đi bộ, hô hấp… có tính năng lưu thông ngày tiết huyết để cường sinh kiện khang thân thể.Theo khoa học hiện đại thì:• “Đạo dẫn” là thể dục thể thao thể dục, những loại hoạt động làm đến giãn gân cốt, bắp giết thịt được cứng rắn, thân thể được kiện toàn.• “Luyện khí” là phương thức thở hít bầu không khí đúng cách, thở ra hết chất hơi đã trở nên phổi thải hồi, hít vô ko khí new để giúp cơ thể lọc máu.• Hai cách nầy thời nay ai năng siêng năng thực hành thì sẽ có sức khỏe vĩnh viễn diên niên, tươi trẻ thoải mái.Đồng mùi hương với vương vãi Chân tất cả Diệc mạnh Tiết thực hành phép ngưng thở, ông ngồi yên tạm ngưng hô hấp, thân mình bất động trong tầm 100 ngày. Điều nầy phù hợp với những khám phá về thuật du già ở Ấn Độ, có loại khiến cho những người luyện tập có tác dụng “công đông miên”, ngủ trong mùa đông, cơ hội đó hô hấp thật chậm rãi nhẹ nhàng như ngay gần đứt, động mạch đập siêu khẽ cơ hồ như không còn nữa,Những tín đồ nầy hoàn toàn có thể chôn mình trong hầm sâu dưới khu đất không ăn trong tầm một tháng mà không gian nguy gì cho tính mạng cũng chính vì chính họ thay đổi thật không nhiều không khí, uống một trong những lượng cực nhỏ dại nước và tiêu thụ 1 phần nhỏ thể lực của họ để bù trừ.5. Hoàn cảnh và hứng thúHoàng Đế nói: “Nguyên tắc tiết độ trong bài toán nam nàng giao thích hợp lànguyên tắc như thế nào ?”.Tố phái nữ đáp: “Nam phái nữ giao phù hợp là thuận theo căn phiên bản âm dương của trời đất. Nhưng tránh việc để lệch đi để cho nam nhân càng ngày càng suy hoại thân thể trong khi nữ nhân được bách căn bệnh tiêu trừ. Đôi bên bắt buộc thân trọng tâm sướng khoái, thân cường khí thạnh, mạnh khỏe sung khí new là nguyên tắc. Nếu không áp theo đạo âm khí và dương khí thì thân thể càng ngày càng suy vi. Bởi vậy những yếu tố căn bạn dạng của giao hợp là: • An định sự háo hức.• tâm trạng hứng thú.• ý thức sung mãn.Khi đã có đủ tía thứ nầy tức là tập trung được tinh dịch thần thì tự nhiên không thể sợ lạnh lạnh, không thực sự no không thực sự đói. Khi thân thể khỏe khoắn khoắn, tình tự tự nhiên và thoải mái nổi lên, đó là chuyện bình thường. Lúc giao tình đề nghị từ từ mà lại tiến hành, giữ tía nguyên tắc bên trên thì tinh lực của phái mạnh nhân không bị suy nhược, khoái cảm của thiếu nữ nhân lên đến mức cực điểm”.Sách vở xưa của tín đồ Do Thái cũng đều có nói chuyện mang đến hứng thú gối chăn: “Nếu vợ ck tương thân tương ái thì dầu mang lại giường chật ngủ cũng dễ chịu và thoải mái vui thú. Nếu phu phụ bất hòa dầu mang đến giường rộng bát ngát vẫn thấy chật nhỏ bé tù túng”. Điều nói bên trên cốt thông báo gái trai trong đời sống vợ chồng tạo phải “tâm bình khí hòa”, thanh thản, hòa thuận, vui vẻ.Làm đến tăng gia tính cảm (độ sướng trong những lúc giao hợp) là vì ba yếu ớt tố:• bội nghịch ứng của trọng điểm thần kinh.• Kích thích của ngoại giới.• Kỹ thiệt của tính giao (giao hợp).Cả cha thứ trên mặc dù nói là đối sánh mật thiết với nhau tuy vậy hai thiết bị sau tùy thuộc vị trí nam nhân cực kỳ nhiều. Họ có thể làm tăng nhì yếu tố nầy lên nhằm tăng phần kích thích sinh lý trong cuộc giao tình.

Các nhà tâm lý học phát hiện tại rằng đối với thanh nữ cái trả cảnh, chiếc không khí của tính giao quan trọng nhất. Theo báo cáo của chưng sĩ Kim Soai thì phái nam nhân chỉ cần tưởng tượng thì cũng gợi hứng dược dương vật sừng lên và cảm xúc hứng thú, trong lúc đó chị em nhân thì không vậy. Họ rất cần được có mọi yếu tố hiện tại thực bắt đầu động tình, phải có mắt thấy (rõ ràng hồ hết điều gợi dục) tai nghe (thì thì thầm lời yêu thương đương xuất xắc dâm ngữ) xúc giác (hai mặt thi thể chạm nhau, rờ rẫm sờ soạng bôi nắn) mới tạo cho họ hứng tình gợi dục. Bởi vậy trước và trong lúc giao tình phái nam nhân đề nghị nhớ đến những yếu tố nầy mà bức tốc mới mong chinh phục được nàng nhân.Có khi vợ chồng đối cùng nhau sự hứng tình cũng không đồng bộ về thời gian, vì chưng vậy nhiều lúc phải “bồi dưỡng khí thế” nghĩa là tạo hoàn cảnh và khí thế để 2 bên cùng cảm xúc hứng tình. Theo Von Krafft Ebing với Kos Smann thì đàn bà trước hoặc sau thời hạn có tởm mấy ngày là giai đoạn hứng tình quyết liệt. Đàn ông theo quan liền kề của Julius Nelson thì sự tuần trả của hứng tình là 28 ngày. Những ông Perry Coste cùng Von Roemet cũng có báo cáo đàn ông chu kỳ cũng tương tự vậy và gồm đỉnh điểm là ngày đầu tháng và ngày 18 của tháng.

Nếu các báo cáo trên là đúng thì tương xứng với cuộc sống thường ngày tính dục của người bán khai, họ mở mọi cuộc lễ hội nam phụ nữ vào thời điểm đầu tháng và những ngày 18, 19 vào tháng.6. Tứ thời với ngũ tạngHoàng Đế nói với Huyền cô gái rằng: “Đạo âm dương Tố bạn nữ đã giải thích với ta rồi, tuy vậy ta ước ao nàng giải thích tường tận hơn.”Huyền phái nữ đáp: “Đạo âm dương rất có thể tóm lược trong câu căn bạn dạng này:Dương đắc âm nhi hóa dục, cửa mình dương nhi thành trưởng, âm dương cứu giúp tương thành, tương hỗ cảm ứng, tuần trả tương sinh, tức là vạn vật rất nhiều sự vào trời đất đông đảo theo đạo âm dương giao hợp cơ mà sanh ra. Dương được âm nhưng hóa dục, âm đảm bảo dương mà khủng lên, âm dươngcùng nhau phụ trợ cùng mọi người trong nhà hóa thành, thuộc nhau chạm màn hình cùng nhau tuần hoàn.

Bởi vậy khi dương nắm tiếp xúc với con gái nhân thì nó auto dương lên. Còn chị em nhân khi chỗ kín được kích ưng ý thì tự nhiên và thoải mái biết mở rộng. Lúc giao phù hợp thì nhì tinh khí âm dương của 2 bên giao hòa mà chế tạo ra sướng khoái.Khi giao hợp nam nhân phải vâng lệnh theo bát giới là tám điều cấm kỵ, nếu khinh thường mà phạm luật thì dễ sanh tật bệnh. Trong khi đó cô gái nhân cũng phải tuân hành cửu lý lẽ là chín điều nguyên lý không thể phạm, nếu phạm đề xuất thì khiếp nguyệt sinh biến chứng bất thường, âm đạo tì vết tất cả khi đề nghị táng mạng nữa.”Người Nhật cũng theo đạo âm dương. Một bác sĩ Nhật vừa mới qua trong sách ông viết có bàn rằng: “Trời đất bao gồm âm dương, con người dân có trai gái, thân thể con tín đồ ta cũng vậy, các phần tử ở đường trước bụng là âm. Ngũ tàng tim gang tì phổi thận ở trong âm. Lục phủ, mật bao tử, ruột già ruột non, bóng đái và tam tiêu ở trong dương. In nói lại theo y học tập Trung quốc, miệng trên của dạ dày là thượng tiêu, khoảng giữa dạ dày là trung tiêu, mồm trên bọng đái là hạ tiêu”. Côngdụng của ngũ tạng lục đậy là trung hòa với nhau, nếu hai bên chênh lệch về âm dương thì con tín đồ không thể nào khiếu nại khang được, chắc chắn là sinh bệnh.Sách thuốc china có nói về “ngủ lao thất thương” có nghĩa là con tín đồ ta hao tổn về một thứ trọng tâm trạng nào đó thì các phần tử tương ứng vào thân thể có khả năng sẽ bị thương tổn. Vui quá hại tới tim, thịnh nộ quá sợ hãi tới gan, bi thiết quá sợ tới phổi, ưu tứ quá hại tới tì (bao tử), cực shock quá sợ hãi tới thận. Do đó để đảm bảo an toàn ngũ tạng, con người trong lúc tình tự ái ân không được khiến cho tâm bất ổn định, vui bi tráng bất thường, trái lại duy trì cho trọng điểm được bình ổn để có sức khỏe đầy đủ.

Con tín đồ mà luôn luôn khẩn trương cùng quá độ sẽ chịu hậu quả của bản thân mình là vượt vui thành bi tráng “cực lạc sinh ai” gặp gỡ những điều không xuất xắc cho bản thân. Những người dân hư phổi và bộ phận hô hấp, tóc, domain authority là những người dân ở vào trường hợp nầy. Họ nhìn chung giống nhau ởđiểm tóc rụng, da mặt sần sùi xấu xí, dó là chưa kể bên trong họ với những căn bệnh như suyễn, xuất xắc những bệnh dịch thuộc mặt đường hô hấp. Ngũ tạng suy nhược không gần như chỉ ảnh hưởng đến cuộc sống thường ngày hàng ngày nhưng mà còn ảnh hương tới những giấc mơ nữa.

*

Lục tủ ngũ tạng

7. Trắc định tình cảmĐáp lại câu hỏi của Hoàng Đế “Sao mà hiểu rằng lúc nào nữ nhân si muốn, cơ hội nào người vợ nhân khoáicảm”.Huyền phụ nữ nói: “Có thể trắc định tình yêu của đàn bà nhân qua đông đảo nhận xét dưới đây mà ta có thể mệnh danh là:a) Ngũ chứng.b) Ngũ dục.c) Thập động. NGŨ CHỨNG:- nếu như thấy đống má đàn bà nhân ửng hồng thì nam nhân rất có thể sắp sẵn tứ thế để thốt nhiên nhập xuân cung.- ví như thấy đầu nhũ hoa căng cứng, dưới mũi xấp xỉ mồ hôi, thì nam nhân hoàn toàn có thể bắt tay vào việc.- giả dụ thấy phụ nữ nhân môi se, mồm khô, miệng nuốt nước bọt, phái nam nhân hãy hoạt động mạnh bên ngoài cửa xuân cung.- trường hợp thấy con gái nhân âm đạo trơn hoạt, nam giới nhân rất có thể đưa dương cụ vào thẳng cung vi.- nếu như thấy nữ nhân xuân thủy tràn ra cả cửa cung, phái nam nhân hãy thu quân hưu chiến.2. NGŨ DỤC:- Người cô gái lúc được tín đồ nam ôm vào tay, trạng thái tỏ ra mê mẩn đờ đẫn.- Lúc cơ quan sinh dục nữ được mân mó, hai lỗ mũi nở rộng cùng lúc mồm miệng he hé ra, hơi thở hổn hển, dồn dập.- cơ hội âm dịch tiết ra, rùng bạn thích ôm chầm mang nam nhân.- thời gian đạt đến cảm giác sướng cao độ, mồ hôi ra đẫm lưng.- khi ấy sướng khoái tốt nhất như được đằng vân giá vũ, thân thể ở ườn ra để trải nghiệm khoái cảm sẽ lan bao bọc khắp thân thể.3. THẬP ĐỘNG:

- hai tay ôm lấy thắt sườn lưng người nam, âm đạo muốn được cọ xát là thời điểm hứng tình vẫn lên.- Dạng đùi, xoạc chân, là rét nẩy mong chờ nam nhân nhập cuộc.- Bụng tương đối tức, cong lưng, ưỡn mông, là hy vọng mỏi người nam xạ tinh.- Mông lắc, đấy là đang giai đoạn tràn trề khoái cảm.-Hai chân cong lên quặp lấy người nam là ao ước cây linh bỏ ra của fan nam tiến sâu vào hơn trong tim mình.- nhì chân khép chặt lại là ước ao giữ mang đến âm dịch của con trai và của chính mình đừng cấp tiết ra để kéo dãn thời gian xuân tình.- Oằn oại chuyển phiên tả, luân chuyển hữu là hy vọng người phái nam tiến nhập vào phía 2 bên thành cơ quan sinh dục nữ thay vì chưng vào sâu bên phía trong cung cấm.- Cong lưng, ưỡn mông cùng nhịp với phái nam nhân là sẽ ở trên tuyến phố lên tuyệt đỉnh công phu Vu Sơn.- choạc thẳng thuộc hạ thủ xướng là đạt được được kích thích sinh lý tuyệt vời.- .Âm thủy tràn ra phía bên ngoài âm thần là hoàn tất cao trào khoái cảm.dục và các sự chán nản làm suy sút tình cảm gia đình.8. Tần suấtHoàng Đế hỏi: “Nguyên tắc giao phù hợp theo Tố thanh nữ là ái tinh, yêu quý quý dòng tinh khí của mình, mà lại tránh xuất tinh, vậy thời khi hy vọng có bé thì yêu cầu làm ra sao ?”

Tố nữ giới đáp:“Người ta thân thể cường nhược không giống nhau, niên tuế cũng trẻ em già khác biệt cho nên người ta phải tùy theo khí lực của chính mình mà giao hợp, không được chống quyết (bắt nghiền thân thể mình có tác dụng quá sức chịu đựng của nó), cượng quyết tất tổn hại đến thân. Cực tốt là:

Ở tuổi trăng tròn cũng vậy, tránh việc nhiều hơn, nghĩa là trẻ khỏe thì một ngày nhị lần, trong mình không được khỏe thì từng ngày một lần.Ở tuổi 30 nhưng mà khỏe hằng ngày một lần, người tí hon yếu thì hai ngày 1 lần.Ở tuổi 40 mà khỏe khoắn thì ba ngày một lần, người nhỏ yếu thì bốn ngày 1 lần.Ở tuổi 50 thì năm ngày một lần trường hợp khỏe mạnh, bé yếu thì mười ngày 1 lần.Ở tuổi 60 mà trẻ trung và tràn đầy năng lượng thì kích cỡ mười ngày một lần, tí hon yếu thì nhì mươi ngày 1 lần.Ở tuổi 70 mà khỏe mạnh thì mỗi tháng một lần, nhỏ xíu yếu thì nên cần kiêng cữ tránh việc xuất tinh.Hồ hoàng anh tổng hợp